Mỳ Ý sốt bò băm

Món mỳ Ý này thực ra mình chỉ có việc làm sốt bò băm thôi, còn mỳ thì mua về luộc chín. Hôm nào rảnh thì sẽ làm mỳ home made 100% luôn 😀

Công thức sốt bò băm của nhà mình sau khi tham khảo và học tập từ rất nhiều nguồn khác nhau. Thành ra cũng không biết ghi là từ đâu và từ ai, mong những người mình học sẽ thông cảm và không chê trách mình vì đã copy không hỏi ý kiến 😀

Nguyên liệu:

Thịt bò xay nhỏ: 300gr

Hành tây: 1 củ băm nhỏ

Cà chua tươi : 300gr (xay nhỏ sau khi đã bóc vỏ)

Ket chup của Heizn: 1 chai

Tỏi: 1 củ thái lát

Dầu ô liu: 30ml

Worcestershire sauce: 5ml

Muối: 1/2tsp

Đường: 1Tbsp

Nước : 100ml

Lá basil khô

Cách làm:

Phi thơm dầu với tỏi

Cho thịt bò cùng hành tây vào xào cho tái sau đó cho tất cả các gia vị vào đun nhừ trong thời gian khoảng 60′

(Nếu dùng không hết có thể cất tủ đá)

Mỳ nhà mình hôm qua đây, mỗi người một suất 😀

4 phản hồi

Filed under Pasta

4 responses to “Mỳ Ý sốt bò băm

  1. Hấp dẫn…hấp dẫn hơn món Mì gà tây của em gòi…huhuhu…. 🙂

  2. bubuxinh

    Bếp nhà chị đúng là dụng cụ gì cũng có!! 🙂 làm mỳ có khó không chị?

Trả lời

