Bún bò Huế

Ngày nghỉ, thời gian nhiều hơn nên mình lọ mọ đi nấu bún bò Huế. Đúng là làm thì lâu mà ăn thì nhanh thế 😀 Hôm nay bác bán tiết lại nghỉ vậy là thiếu mất một thành phần. Bát của mình là bát cuối nên bắp bò bị vét hết sạch,còn lại đầu thừa đuôi thẹo, hix nhìn như măng chứ ứ phải thịt bò :))

12 phản hồi

Filed under Breakfast

12 responses to “Bún bò Huế

  1. hanhng

    Hình đẹp quá chị ơi! Thèm chảy nước miếng chị ơi! Chị ơi, làm thế nào thỏa mãn cơn thèm đây chị ơi, em thèm món Huế quớ đi…hụ…hụ…hụ…. 😦

  2. huourom

    Hihi, đúng là phụ nữ VN :), cái ngon để dành cho mọi người hết cả

    Nhưng không sao chị a, nhìn vẫn ngon lành mà :), đưa em là em ăn hết ngay. Em đang đói ngấu, sáng nay chưa được ăn gì nà.

    Hôm nào có bún măng vịt, chi up lên há, món đó là em ghiền lắm luôn, chẹp chẹp.

  3. kimbao

    Chào bạn. Bún bó của bạn còn thiếu màu đỏ của màu điểu ( nếu bạn không ăn cay ) or màu ớt bột.

    • bepnhabill

      Đúng rồi bạn ạ nhà mình không bỏ ớt tại con trai không ăn được cay, cảm ơn bạn đã nhắc vụ cho màu điều, mình quên khuấy cái vụ tạo màu đó. Mong gặp bạn trong bếp mình nhiều hơn nhé 😀

Trả lời

