Lời cảm ơn

Gửi các chị em thân yêu trong xóm nhà lá của mình 🙂

Bài viết ngày hôm nay là dành cho tất cả những người đã yêu quý, động viên và giúp đỡ mình trong mấy ngày qua. Gian bếp xinh xắn nhà mình chợt có ruồi, muỗi  và bụi bẩn bay vào, chúng quấy rầy các món ăn trong bếp cũng như làm vấy bẩn khách đến chơi nhà. Nên mình tạm không nấu ăn mà làm công nhân đi đóng thêm các cửa lưới chống muỗi cũng như hút sạch bụi bẩn đã lọt vào nhà. Giờ đây những cơn gió vẫn có thể vào nhà xua đi hơi nóng nực của mùa hè nhưng cửa chống muỗi thì cũng sẽ ngăn không cho ruồi muỗi lọt qua, đỡ công phải dùng vợt đi đập Hua Bin nhỉ (^__^).  Ngoài ra, với những người chân thành thì không cần comment qua proxy để nói bậy bạ như ai đó kêu mình là “Thích nói thiệt” nhưng ngay việc làm đầu tiên là comment cho bài viết đã không có dám dùng serve chính mà phải đi vòng vèo, loanh quanh ẩn nấp để rồi vứt rác vào nhà người khác. Chỉ điều đó thôi cũng đã nói lên nhân cách của người đó không đáng để mình tôn trọng. Những chuyện lùm xùm như vậy vốn không phải điều mình muốn vướng vào nên hy vọng đây là lần duy nhất vấp phải và sẽ không xảy ra trong bếp nhà mình, để mình có thể toàn tâm nấu ăn cũng như tám cùng chị em 😀

Để đáp lại tình cảm của mọi người dành cho mình, hôm nay mình đã làm mấy món “thuần Việt” để mời các chị em. Hy vọng mình sẽ có thể làm nhiều món ăn ngon hơn cho gia đình cũng như bạn bè.

Chúc cho xóm nhà mình ngày càng đông vui và có một bầu không khí thật trong lành và ngát hương sen

17 phản hồi

Filed under Uncategorized

17 responses to “Lời cảm ơn

  1. hanhng

    Chị ơi, hình sen chụp ở đâu thế, đẹp quá, nhìn mướt mát & thanh bình quá à! (^__^)

    Em cũng mong xóm blog của mình vẫn luôn vui vẻ, tám tám mỗi ngày, trò chuyện lành mạnh…khà…khà…(^__^)

  2. Hua Bin

    hehe, cửa lưới chống ruồi muỗi, sáng kiến hay nà, ủng hộ bác nhiệt liệt, đỡ phải đập mỏi tay bác nhỉ. Chà, Hạnh ơi, tớ bưng bánh trà xanh sang đây, cậu ngâm bài thơ, ta cùng ngắm sen cho đủ bộ. khà khà…

    • hanhng

      Tớ sang ăn 1 miếng bánh trà xanh roài…đang tìm quanh quất coi có cái hộp đựng bánh thì rinh về mà chỉ thấy tấm lót gỗ xinh thoai…heheh… (^__^)

      Thơ này thì phải chờ MaBư Béo mồi lửa tớ mới có cảm hứng được, làm thơ mà phải có người truyền cảm hứng, hay thúc đít mới làm được, giời ạ!…khà..khà…(^__^)

    • bepnhabill

      Ý tưởng đó của chị hay HuaBin nhỉ? Nói chung mình phải ngăn chặn mọi thứ bụi bẩn để hưởng gió lành chứ (^___^)

  3. He he
    Hôm nay có vẻ có cửa bảo hiểm roài ha chị yêu ^__^
    Luôn vui nhá chị.
    Có ruồi muỗi cứ bảo em 😀 em vợt cùng :))
    khà khà

  4. Dream

    Hèn gì cả tuần này em không vào được bếp chị, em chỉ có lang thang tàu ngầm thôi, he he . Chúc bếp chị luôn có nhiều món ăn ngon.

  5. Mừng chị tiếp tục lên blog nhiều món ngon!
    Tấm hình sen kia thật hợp tình hợp cảnh, nên nó đẹp lại càng đẹp ơi!

  6. Oceane

    Mình trước giờ là người đọc ‘âm thầm’ của Bepcuabill và đã học được nhiều món từ bếp này. Cám ơn bạn nhiều. Mình thấy lạ là ở 1 chốn bình yên, chả liên quan gì chốn bụi đời (thật), mà vẫn có những thị phi…giống như mình đã thấy ở blog của Vân nồi niêu, và có thể là Bếp của Nga….làm bạn này mất dạng luôn…nhưng 1 con ruồi bị đập chết thì chả làm ảnh hưởng gì đến cơm nóng canh ngọt được nhỉ, hy vọng mình vẫn tiếp tục được view publicly blog này, vì mình kg có account ở wordpress hay làng O để mà được add…

    • bepnhabill

      Cảm ơn bạn đã động viên mình, mình cũng không muốn vì vài điều nhỏ nhặt đó mà làm mất đi niềm vui được tám cùng các chị em trong bếp nhà mình. Sẽ cố gắng có nhiều món ăn để chia sẻ cùng mọi người hơn 😀

Trả lời

