Nhật ký của Greg Heffey

Lâu lắm mới đọc một cuốn sách mà những bức tranh minh họa được vẽ thật tự nhiên cũng như giọng văn của một đứa trẻ đang lớn. Mình vừa đọc vừa cười một mình thành tiếng (nếu ai thấy chắc tưởng mình sao đó…. 😛 ). Cảm ơn tác giả đã cho mình một khoảng thời gian thật tuyệt vời, quay về tuổi thơ với những trò đùa và suy nghĩ thật trong trẻo

Nếu có thể bạn hãy tìm đọc nhé, biết đâu bạn cũng như tôi tìm thấy một chút gì đó để nhớ để yêu thương

2 phản hồi

Filed under Đọc & Nghĩ

2 responses to “Nhật ký của Greg Heffey

  1. Truyện này em có đọc được tập 1, cười lăn lộn với nét vẽ của truyện. Chồng em cứ thắc mắc là sao đọc truyện gì mà cười như điên vậy 🙂 nhất là mấy cái đoạn vẽ chú em lùn tịt của Greg. Bạn em bảo đọc bản tiếng Anh còn tuyệt hơn nữa đó chị.
    Kiểu truyện này của Việt Nam em thích nhất Tôi là Bê tô & Cho tôi xin 1 vé đi tuổi thơ của Nguyễn Nhật Ánh, dễ thương, ngồ ngộ & giống mình hồi nhỏ y chang luôn 🙂

Trả lời

