Thành quả

Sau bao ngày “vật vã” cuối cùng thành quả cũng hoàn thành, hihi nó chỉ là cái ví nhỏ mà sao mình thấy ngưỡng mộ mình quá  =))

La làng để khoe nhé

Sau “thành công” vang dội này 🙂 mình sẽ tiếp tục các dự án mới nhưng cũng sẽ không lơ là vụ bếp núc kẻo dạo này bếp nhà nguội quá (^___^)

12 phản hồi

Filed under Chuyện nhà

12 responses to “Thành quả

  1. Mickey_Bee

    Hic hic, chị mình giờ lại đam mê cái món này à? Cảnh báo là cũng mê muội k kém gì bánh trái đâu nhá, kiểu này thì chồng bỏ cho ai nhỉ? Keke

  2. hanhng

    Chị ơi, chúc mừng nhé! Em thấy kết hợp vụ này và bếp núc – 2 đam mê cùng lúc là không sợ péo nữa đâu chị ơi…heheh… Còn thời gian rảnh đâu mà ăn nhiều để péo…hí..hí… (^___^)

  3. bubuxinh

    hic chị lại làm em nổi cái tính bon chen, ngứa ngáy quá. Em cũng ấp ủ lâu lắm rồi đấy ạ, cũng có đồ nghề rùi nhưng chưa dám bắt đầu.

  4. Chị ơi, xinh quá! Lâu rồi em ko đi dạo xóm blog mình, ko ghé nhà chị. Bữa nay lại có “món” mới thích quá chị ơi!
    Em thề, em hứa, em đảm bảo là em ko theo 😉

Trả lời

