Trở lại

Có thể bạn sẽ hỏi tôi rằng tôi đã đi đâu, đã làm gì để bây giờ được gọi là trở lại. Thật ra đó chỉ là khái niệm để tôi có thể cảm thấy rằng tôi vẫn là tôi vẫn còn nguyên những đam mê mà tôi đã phải dẹp sang một bên để thực hiện những thứ mà thời điểm đó được cho là cấp bách hơn, cần thiết hơn…

Hôm nay tôi tự cho phép mình trở lại với đam mê đó, với những gì tôi mong muốn. Có thể cũng không ai nhớ rằng tôi đã vắng mặt, đã ra đi nhưng điều đó có quan trọng không nhỉ? Có lẽ cứ để câu hỏi đó không có câu trả lời. Hãy cứ để mình thật sự vui vẻ và hạnh phúc khi mình nghĩ rằng mình đã trở lại.

Vườn nhà mùa này bắt đầu có lá rụng, có heo may để đất khô hanh hơn. Tuy nhiên những mầu xanh vẫn còn nếu bạn luôn chăm chút, luôn tưới tắm cho đất.

Một dàn mùng tươi mơn mởn dù đã là cuối thu

 Luống cải xanh

 Bụi tía tô dành cho món cà bung hay ốc chuối đậu🙂

Đâu đó bông hoa đá vẫn còn những nụ hoa hiếm hoi sót lại

 Chàng ta rất kiêu hãnh ngẩng cao đầu

Lọ Cát tường trong nhà với màu hồng nhạt dễ thương ( tuy nhiên vẫn rắp tâm hôm nào sẽ kiếm lọ Cát tường tím cho nó lãng mạng bay bổng mới được)

 Lúc này thèm kinh lên được ngồi một góc nào đó thật yên tĩnh có 1 mình để nghe  “Way back into love” và nhắm mắt lại  ……🙂

16 phản hồi

Filed under Uncategorized

16 responses to “Trở lại

  1. Em vui vì thấy chị “trở về”…hehe…nhìn mấy “luống” rau xanh mướt mát thấy mà ham à…(^__^)

  2. Thuy Hoang

    chi oi du lau lam roi e ko comment nhung hom nay du luoi den dau cung phai viet vai chu de chao mung su “tro ve” cua chi,,,van deu dan moi tuan mot hai lan vao day du cung da lau lam roi ko thay bai moi cua chi,,,cac anh dep xanh muot va dac biet day la lan dau tien e nhin thay bong hoa da,,dep qua c oi,,,thanks chi nhieu va e cho nhung luc nghi ngoi thu thai nhu the nay cua c,,,luon song vui va hanh phuc chi nhe…

    • bepnhabill

      Hoa đá này là bông lấy từ hội cắm hoa mà Hương đi thi từ năm ngoái đó, chị đem về trồng và năm nay nó lại ra hoa mới vui chứ. Hai mẹ con khỏe không, thỉnh thoảng cmt để bác còn biết cháu bác thế nào chứ (^___^). Thấy bận rộn đủ rồi nên giờ sẽ thu xếp thời gian để thư thái em à. Chắc chị sẽ là chiffon để nhớ em nhé🙂

  3. E Trang.

    Chị ơi ngày nào E cũng vào mong chị sáng đèn mà bây giờ mới thấy chị. E biết chị bận mà không biết bận việc gì mà khiếp quá, không dám hỏi chị. E mừng lắm vì chị ” trở về ” , E lại có thể vào bếp nhà chị nhiều hơn rồi.

  4. Hi hi, mìn có nên… vặt trụi luống mồng tơi kia hông nhể ^__^
    hi hi
    Chị, đỡ bận chưa🙂
    Hnao lại oánh chén đê.

  5. Chị ơi, mừng chị trở lại nha!

  6. Mừng chị trở lại, đã lâu lắm lượn ra lượn vào nhà chị chẳng thấy gì….
    Chị làm nhiều món mới vào nhé, cho em ké với, dạo này em đang tuyệt thực giảm cân, hì hì…

  7. Duy An

    Cám ơn chị vì biết thêm 1 bài hát hay. Chúc chị sẽ nông nhàn để có thể nhắm mắt một chút và thưởng thích bài hát chị thích.

Gửi phản hồi

