Bánh mỳ tròn

Đợt này nóng, lò cũng ít bật hơn, chủ yếu các món mùa hè lên ngôi. Làm ít bánh mỳ tròn để con trai mang đi ăn sáng. Công thức như mọi khi dành cho bánh mỳ trắng có điều quét thêm ít trứng lên mặt bánh tạo màu mè tí chút

4 phản hồi

Filed under Bánh mỳ

4 responses to “Bánh mỳ tròn

  1. Cảm ơn bạn nhưng sao không thấy công thức của bánh mì tròn vậy. Bạn có thể cho tôi xin để làm một mẻ bánh cho bà xã ăn được không? Cảm ơn bạn

  2. sinh

    Bánh ngon mà bạn dấu nghề quá!

    • bepnhabill

      Bạn tìm công thức trong mục lục của mình vì mình thường không viết lại những công thức đã post lên thôi. Dạo này mình rất bận nên không thể thường xuyên vào blog và có thể trả lời chi tiết chứ không phải mình dấu nghề đâu bạn à. Đã public tức là chia sẻ mà. Bạn chịu khó “lục tìm” trong bếp mình nhé, tìm mục bánh mỳ theo công thức kingathour nhé. Chúc bạn sớm làm được bánh🙂

Gửi phản hồi

