Quảng Châu – Thâm Quyến

Mình đến Quảng Châu vào đợt Hội chợ quốc tế hàng năm  – Canton fair. Đây là Hội chợ thu hút khá nhiều các khách hàng trên thế giới. Đến đây mình mới thấy rằng Trung quốc đúng là công xưởng của cả thế giới. Mọi mặt hàng đều có thể sản xuất ở đây với giá thành khá rẻ, thảo nào gặp rất nhiều khách hàng Châu Mỹ cũng như Trung Đông hay Đông âu.

Khu vực Hội chợ thật sự rất rộng lớn và sự đón tiếp thì rất bài bản. Mình đi vào dịp  phase 2 của Hội chợ vì mình quan tâm chủ yếu đến hàng tiêu dùng cũng như đồ chơi và home decoration

Bọn mình đi metro từ nơi ở đến Hội chợ  sau đó xếp hàng làm thẻ và ra vào thì được kiểm tra an ninh khá chặt chẽ

Đây là góc của tòa nhà

Đi từ tòa nhà này đến tòa nhà khác bạn có thể chọn lựa cách đi xe điện hoặc đi bộ

Những gian hàng trong hội chợ thật đẹp và có quá nhiều loại để ta muốn có trong gian bếp của mình

 

2 phản hồi

Filed under Travel

2 responses to “Quảng Châu – Thâm Quyến

  1. Liên Nguyễn Hồng

    Nhìn ảnh mấy gian hàng ở Quảng Châu mê quá chị ơi

Gửi phản hồi

